Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

google anylytics code

Messages - ck

Pages: [1] 2 3 ... 150
1
ท่อนนี้ แฟร์ เข้ามาแจมครับ ให้ข้อมูลดีอีกเยอะเลย เสียดายรูปที่แนบไว้ เปิดไม่ได้อีกแล้ว


เห็นพี่เป้าพูดถึงเื่รื่องแอร์โฟล์แล้วผมพึ่งนึกได้ คือเมื่อประมาณปลายปีที่แล้วผมได้แอร์โฟล์เน่าๆมาฟรีๆตัวหนึ่งครับ เจ้าของเก่าเค้าไปติดแก๊สแล้วแบ็คไฟล์มา ตัวบานพับงอค้างเลย  เค้าเลยถอดโยนทิ้งแล้ววิ่งแก๊สเพียวๆไปเลย ผมไปคุ้ยเจอเข้าในกองขยะอะไหล่หลังอู่เลยขอเค้ามาศึกษา เพราะเสียดายสภาพแผ่นคาร์บอนข้างในดีมากเลย
ตอนแรกว่าจะเอาตะใบหรือเลื่อยตัดเหล็กค่อยๆๆแซะตรงบานพับที่มันงอออกทีละนิด แต่ดูไปแล้วสภาพเยินมากเกินเยียวยา เลยตอกรีเวทยึดฝาด้านหลังออกรื้อเป็นชิ้นออกมาเลย จากนั้นเอาตัวบานพับเจ้าปัญหาไปเคาะแกนดัดเข้ารูปทรงเดิมแล้วเจียร์แต่งบานพับด้วยไฟเบอร์ตัดเหล็ก ทำเสร็จเปิด-ปิดคล่องเลย แต่ยังไม่ได้ประกอบกลับคืนซักทีเลย พึ่งนึกได้เดี๋ยววันหยุดที่ถึงจะนี้จะลองดูครับ ประกอบเสร็จต้องหาคนจูนแอร์โฟล์เป็นจูนให้อีก เพราะผมลืมหมดแล้วว่ามาร์คเฟืองเดิมๆมันอยู่ตรงไหน ไม่รู้งานนี้เยอรมันจะทำน๊อตมาเกินหรือป่าว 555+  ;D

นี่ครับฝาด้านหลัง เอาสว่านยิงรีเวทที่ยึดไว้ให้ทะลุแล้วงัดออกมาได้เลย



สภาพหลังจากถอดฝามันออกมาแล้วครับ



ถอดบานพับออกมา ขั้นตอนนี้ผมไม่ขออธิบายมากนะครับ เพราะมันเสี่ยงพอสมควร ต้องรื้อพวกแผงวงจร แผ่นคาร์บอน และเฟืองต่างๆออกมาทั้งหมดถึงจะดึงบานพับออกมาได้ แกะไม่เป็นมีพังครับ จริงๆมันเสี่ยงตั้งแต่งัดฝาด้านหลังออกมาแล้วหละครับ





จากนั้นเอากระดาษทรายลูบเบาๆ อย่าให้จับแล้วมีสะดุดครับ



แอร์โฟล์ดีไม่ดี ดูตรงนี้ครับ ถ้าแผ่นคาร์บอนไม่สึกเป็นรอยแหว่ง ถือว่าโอเคเลยครับ เดินเบานิ่ง เร่งดีไม่มีสะดุด จากภาพจะเห็นว่าของผมเริ่มแหว่งนิดหนึ่งแล้วเกิดจากตอนมันแบ็คไฟล์เลยทำให้เป็นรอย แต่ยังสามารถซ่อมได้อยู่ครับ เพียงแค่ใช้ดินสอ EE เขียนเติมรอยที่แหว่งเข้าไปเท่านั้น




นี่ครับ ชิ้นส่วนต่างๆที่รื้อมา ไม่รู้ชิ้นไหนหายไปบ้าง เพราะเก็บใส่ถุงโยนไว้ในลังตั้งนานแล้ว เห็นกระทู้พี่เป้านึกได้เลยรีบไปคุ้ยลังดูว่ายังอยู่ไหม



2
อันนี้ วิ whiteshark  ให้ความเห็นเรื่อง flap บิดครับ


เม้นก็ได้ คร๊าบบบบ     :) :) :)   

ขออนุญาตเสริมพี่เป้านิดนึงครับ ใบ Flap ที่คดนะคับผมเคยลองทำแบบนี้

ใช้ใบเลื่อยตัดเหล็กวางให้แนบกับตัวโครงของแอร์โฟล์   ค่อย ๆ เลื่อยใบ Flap  ออก ที่ละน้อย แล้วลอง ขยับใบ flap
ถ้ายังฝืดอยู่ก็ทำซ้ำไปเรื่อย ๆ  จนกว่าใบ flap  จะเปิดปิดได้ตามปกติ  จากที่ผมลองทำก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ นะครับ 
แต่คงไม่ 100 %  แต่ก็ดีกว่าที่จะปล่อยให้แอร์โฟล์ใช้งานไม่ได้ไปเลย

3
ต่อๆๆๆ

เมื่อซัก 2 เดือนก่อน เสธ.เก่ง (เก่ง ลพบุรี) กรุณาส่ง Air Flow Meter สภาพปิ๊งๆๆ มาให้จากลพบุรี เลยจัดแจงเปลี่ยนใส่ซะ ใส่เข้าไปแล้ว มีอาการไม่พอดีเกิดขึ้น 

ไม่พอดีอย่างไร อาการรวมๆนะครับ สตาร์ทยาก เดินไม่เรียบ เร่งไม่ไป ฯลฯ

เลยต้องปรับตั้งด้วยตัวเอง

อธิบายง่ายๆว่า สกรูหกเหลี่ยมเนี่ยเป็นตัวปรับละเอียดแบบเปลี่ยนแปลงทีละน้อยๆ ส่วนเปิดฝามาปรับเลื่อนเฟืองนั้นเป็นการปรับแล้วเปลี่ยนแปลงทีละเยอะๆครับ

ช่องปรับด้วยสกรูหกเหลี่ยม Air Flow Meter บางตัวจะมีจุกพลาสติกอุดอยู่



เอาหกเหลี่ยมใส่ลงไป



เมื่อเปิดฝาพลาสติกออกมา จะเห็นร่องเหมือนเฟืองดำๆที่มีตัวเลขน่ะครับ



ตัวเลื่อนอยู่ตรงนี้



ที่เอามาให้ดูนี่น่ะครับ ไม่ใช่ว่าจะให้ท่านเอาไปปรับเองนะครับ แต่.. อยากให้ได้รู้ไว้ว่ากลไกของเค้ามีกันไว้เพื่ออะไร ถ้าเราไม่รู้ว่าเลื่อนหรือหมุนมันไปทางไหน ผลเป็นอย่างไร แนะนำอย่างยิ่งว่า หาช่างผู้เชี่ยวชาญนะครับ

ของผมเอง พอจะปรับได้บ้างนิดๆหน่อย พอเอาตัวรอดไปได้ เลยลงมือทำเอง

ทีแรกก็ลองหมุนด้วยสกรู 6 เหลี่ยมดูก่อน แต่ความเปลี่ยนแปลงไม่มากพอ เลยต้องเปิดฝาพลาสติกออกมาเลื่อนเฟือง เพื่อหาตำแหน่งที่ใกล้เคียงกับความพอดี แล้วปรับสกรูหกเหลี่ยมเพื่อปรับละเอียดอีกที

ทั้งนี้ใช้ตาดู-หูฟัง-จมูกดม พอใช่ได้ไปก่อน แต่ ยังออกมาไม่ถูกใจนัก ไว้มีเวลาต้องเข้าไปให้อาจารย์ปรับด้วยเครื่องมือเพื่อ Finalize อีกที

ขอบคุณเสธ.เก่งมาณ.ที่นี้อีกครั้งในน้ำใจอันงดงามครับ



4
เรื่องนี้ผม copy แยกออกมาจากเรื่องของ e28 7666 ของกระผมเองครับ เพื่อความสะดวกในการหาอ่าน

เรื่องเต็มของคันนี้อ่านได้ที่นี่ครับ

http://bmwe12thailand.com/board/index.php/topic,3219.0.html




เปลี่ยน Air Flow Meter

เกริ่นเรื่องการทำงานของเจ้าตัว Air Flow Meter สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบ อธิบายการทำงานแบบง่ายๆนะครับ

Air Flow Meter จะมี flap หรือแผ่นบังอากาศ (เรียกว่างั้นละกัน) ที่จะขยับเปิด-ปิดเพื่อควบคุมปริมาณของอากาศที่ผ่านทางช่องทางเดินอากาศที่จะเข้าไปใน (แหม.. ไม่อยากใช้คำยากๆเลย) เอ่อ.. เข้าไปจุดระเบิดในห้องเผาไหม้น่ะครับ

flap ที่ว่าเนี่ยจะ sensitive มาก คือมีแรงดูดทำให้อากาศเคลื่อนเพียงน้อยนิด flap ก็จะขยับได้แล้ว โดย Air Flow Meter เนี่ย.. จะเกี่ยวข้องกับระบบไฟฟ้าควบคุมการฉีดน้ำมันของหัวฉีดด้วย การทำงานของเค้าครับ

เหยียบคันเร่งเยอะ อากาศเข้ามาก flap เปิดมาก หัวฉีดก็จะฉีดน้ำมันมาก
เหยียบคันเร่งน้อย อากาศเข้าน้อย flap เปิดน้อย หัวฉีดก็จะฉีดน้ำมันน้อย

เอาแค่นี้พอนะ..

เนื่องจาก Air Flow Meter ของผมตัวเดิมๆที่มากับรถถูก back fire จนทำให้ flap บิดและเบียด ทำให้แผ่นที่ว่าเนี่ย ไม่สามารถขยับได้ตามแรงดูดของอากาศที่ถูกดูดเข้าทางลิ้นปีกผีเสื้อตามคันเร่งได้

ทีนี้ พอมันบิดและเบียด flap ก็จะไม่เอียงในตำแหน่งที่ถูกต้อง หัวฉีดก็จะรับสัญญาณที่ไม่ถูกต้องตามความต้องการที่เป็นจริงขณะนั้นไปด้วย
เป็นผลให้อากาศกับน้ำมันที่เข้าในห้องเผาไหม้ ไม่สมดุลย์ เครื่องก็เดินไม่ดี เดินไม่ได้ เร่งไม่ไป น้ำมันท่วม น้ำมันไม่พอ โอ๊ย..สารพัดอย่าง

Air Flow Meter อยู่ติดกับกรองอากาศ




5
M20 / M60 / M30 / M86 / Re: M20 LPG TUNE UP
« on: June 16, 2019, 08:30:01 AM »
9

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=BLWEqQzRai8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=BLWEqQzRai8</a>

10

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=cQ0rdKbT0kU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cQ0rdKbT0kU</a>

11

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=OZFxED3dFxY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=OZFxED3dFxY</a>

12

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=22z2-tRVKwI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=22z2-tRVKwI</a>

13

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Jc5kj98yJjE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Jc5kj98yJjE</a>

14

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=v-8OK30XJQA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=v-8OK30XJQA</a>

15

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5iDGUkjEHbg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5iDGUkjEHbg</a>

16

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=6BT1YICJIuk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=6BT1YICJIuk</a>



6
M20 / M60 / M30 / M86 / Re: M20 LPG TUNE UP
« on: June 16, 2019, 08:29:18 AM »
อันนี้เป็น clip ที อจ.ทแกล้ว tune up ละอธิบายไว้โดยละเอียดครับ

มี 16 ตอน



1

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=P88xavyGZjw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=P88xavyGZjw</a>

2

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=nCUKf-BKpHs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=nCUKf-BKpHs</a>

3

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=eUxvKbUGVak" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=eUxvKbUGVak</a>

4

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=0DAbWVSKY8I" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=0DAbWVSKY8I</a>

5

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=YUaH7_p7ZB0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=YUaH7_p7ZB0</a>

6

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Bk4cYzO5flQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Bk4cYzO5flQ</a>

7

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=QrBFrduNuLM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QrBFrduNuLM</a>

8

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=wyZz3Cvx-kU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=wyZz3Cvx-kU</a>



7
M20 / M60 / M30 / M86 / M20 LPG TUNE UP
« on: June 16, 2019, 08:28:03 AM »
ผม copy เรื่องนี้ออกมาจากเรื่องการ tune up LPG โดย อจ.ทแกล้ว ให้กับ E28 7666 นะครับ เพื่อความสะดวกในการค้นหา

เรื่องราวเต็มๆของคันนี้อ่านได้ที่นี่ครับ

http://bmwe12thailand.com/board/index.php/topic,3219.0.html



เมื่อต้นเดือน เมย. เอารถไปหาอ.ทแกล้ว เพื่อรบกวนให้ช่วยปรับตั้งเครื่องยนต์ให้ใหม่ที

ก่อนหน้านั้นประมาณ 1 เดือนก่อน ผมเอารถไปตั้งวาล์ว ปรากฏว่า เสียงวาล์วดังมากเกินงาม แต่ก็ทนใช้มาเพราะคิดว่าตั้งตาม spec.
ทีนี้ต้องเดินทางไกลช่วงสงกรานต์พันกว่าโล เลยติดต่อพี่ตี๋ Tee Auto แต่.. พี่ตี๋ไม่ว่างเลยยย.. เอาไงดี จ้อว่างอยู่เลยวานจ้อให้ขับรถไปหาพี่ตี๋ พร้อมกับ เปิด-ถอดทุกอย่างให้ ขอพี่ตี๋แค่ เสียบๆๆๆๆ ชิม ให้เท่านั้น แล้วก็ให้จ้อประกอบกลับ

จ้อนำรถกลับมาส่งให้ที่ office เสียบเงียบไปเยอะเลย พี่ตี๋ฝากบอกว่า เพี้ยนไปเยอะ

พี่ตี๋ตั้งวาล์วให้









สกรูบนหม้อต้ม มี 2 อัน



ทองเหลืองเล็กๆตัวนี้แหละครับที่น่าจะมีปัญหา



พลาสติก เป็น Main



และอีกตัวนึงอยู่บนท่อส่งแก๊ซ ตัวนี้ถือเป็น power screw



โดยรวมๆอาจารย์จะหาค่าของผลที่หม้อต้มตัวนี้ให้ออกมาก่อนโดยดูจากความเปลี่ยนแปลงของค่า CO เมื่อหมุนสกรูแต่ละตัว แล้วจึงปรับเพื่อให้ได้ผลตามที่เราต้องการ โดยมีข้อแม้ว่า ต้องอยู่ในพิกัดที่หม้อต้มจะให้ได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ เค้นกำลังสูงสุดที่หม้อต้มตัวนี้เมื่ออยู่ในเครื่องนี้จะให้ได้

Clip video นี้บอกถึงรายละเอียดครับ ดูแล้วท่านน่าจะได้ความรู้ และเข้าใจการทำงานของระบบแก๊ซ fix mixed บนเครื่อง M20 บ้าง ประดับความรู้ครับ
รวมแล้ว สี่สิบกว่านาที กล้องผมตัดทุกๆ 3 นาทีครับ มีทั้งหมด 16 clip

ck





8
MINI MEETING

วันนที่ : 6 พค.2561
เวลา : 14.00 น.เป็นต้นไป
สถานที่ : พระราชานุสาวรีย์พระศรีสุริโยทัย ทุ่งมะขามหย่อง จ.อยุธยา
เลิกแล้ว กินข้าวเย็นด้วยกัน น่าจะร้านแม่ลาปลาเผาเส้นขากลับ

ขับรถไปเจอกันที่โน่นเลยครับ

สิ่งแรกที่ต้องทำเมื่อไปถึงคือ กราบท่านก่อนครับ

กิจกรรมไม่มีอะไรเลย เพราะว่า ต้องเคารพสถานที่ เราแค่คุยกกัน ไม่ส่งเสียงดัง ไม่เบิ้ลเครื่องครับ

11
กิจกรรมวันนี้ ณ สนามพีระพเซอร์กิท

พวกเราได้ไปวิ่งเล่นถ่ายรูปกันมาครับ

ขอบคุณซู (dek a roi) ที่ชวนไปในวันนี้

สนุกมากๆๆๆๆ


12
จากกระทู้ขาย bilstein B8

http://bmwe12thailand.com/board/index.php/topic,5063.0.html

ผมได้คุยกับ "ชัย" ผู้ขายโช้ครายนี้  ได้ราคาพิเศษสำหรับ GROUP BUY 5 ชุด สำหรับ e28/e34 จากราคา 34,000 บาท เหลือ 32,000 บาท

โดยมีมัดจำ 10,000 บาท รอสั่งของ 90 วัน

ท่านใดสนใจตืดต่อมาที่ผมโดยตรงเลย 081-686-2556

ck


15
body ใหญ่อย่าง 12/28 น่าจะเหมาะกับเครื่อง 6 สูบที่สุดแล้ว ข้อดีของ 6 สูบคือ เดินนิ่งๆ กำลังเครื่องเริ่มดึง ไล่ไปเรื่อยๆตั้งแต่ 2200 rmp ไปเรื่อยๆๆๆๆ ยัน 5-6000 สบายๆ

ถ้าเล่นกับเฟืองท้ายที่ทดจัดขึ้นอีกหน่อย วิ่งในเมืองคล่องอย่างกับรถเล็กเลย เกียร์ 4 ที่ความเร็ว 4-50 รอบ แถวๆ 1700 rpm. กดต่อไปได้เลยโดยไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ลงต่ำ

สรุป ขับสนุก

ck


16
กระทู้นี้ต้องไปตามพี่ไก่กลับมา 

แกวุ่นกับงาน chef กับเลี้ยงลูกสาว 2 คนที่น่ารักมากๆๆๆ อยู่

ck 

17
BMW E12 / BMW E28 / Re: NAT E12
« on: December 22, 2017, 09:55:34 AM »
พี่ตึ๋ง สนิทกันครับ

e12 คันนั้นเป็น series 2 มีโครเมี่ยมที่กระจังหน้า เครื่องเป็น M20 2.0 L-Jet

รถเป็นทะเบียนเชียงใหม่ที่ตามอะไรไม่ได้แล้ว แกเลยจะขายทิ้ง ถ้าท่านใดไม่ติดเรื่องทะเบียนก็น่าเอามาปลุกครับ

ck


18
General Vehicles Talk / Re: มาทักทายครับ
« on: December 22, 2017, 09:51:13 AM »
เข้ามาปลุก webboard ให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งครับ

แฟนประจำเชิญเข้ามาเล่าเรื่องราวรถของตัวเอง update การซ่อมบำรุง เพื่อเป็นวิทยาทานแก่สมาชิกและไม่สมาชิกท่านอื่นๆกัน

ผมเองก็จะรวบรวมมา update ครับ

ck

19
General Vehicles Talk / Re: มาทักทายครับ
« on: December 22, 2017, 09:49:45 AM »
น่าปลื้มใจไปกับเจ้า e21 คันนี้ครับ

ck 

20
General Vehicles Talk / Re: มาทักทายครับ
« on: May 01, 2017, 11:02:11 PM »
ขอบคุณมากครับพี่สุนทร

web board ตอนนี้ เป็นเหมือน STORE เก็บเรื่องราว ที่มาหาอ่านเมื่อไหร่ก้็ได้ครับ

ส่วนเรื่องที่ instant จะไปอยู่ตาม face book  page ต่างๆครับ

ยังไง board นี้ก็จะยังอยู่ไปตลอดๆๆๆ ครับ

ck




21
Activities and Events / BIMMERMEET Give You Wings by BMW Car Magazine
« on: March 03, 2017, 02:52:18 PM »
BIMMERMEET Give You Wings

จัดโดย BMW Car Magazine

วันเสาร์ที่ 18 มีนา

สถานที่ ทะเลสาบเมืองทอง

เวลา  15.00-20.00 น.


งานนี้ club เราส่งรถ BMW Classic เข้าร่วมงานนี้กว่า 20 คัน

ส่วนหนึ่งเป็นรถที่มักจะหาชมได้ยากที่จะมาอยู่พร้อมๆกันในสถานที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น e21 Race, 02 Race, e21 Baur, 02 Touring, e12, e28 แบบต่างๆ, e23, e32, e31, e30 ALPINA ฯลฯ

ซึ่งงานนี้ BMW Car Magazine ได้รวบรวม  BMW ที่หาดูได้ยาก จากที่ต่างๆ มาจอดให้พวกเราได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ณ สถานที่พิเศษๆ วิวสวยๆ รถเหล่านี้ อาทิเช่น BMW 3.0S คันประวัติศาสตร์ที่ได้มีโอกาสถวายงาน ใกล้ชิดพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9, M1 Race, Z8, E9 CSL ฯลฯ

**บัตรเข้างานราคา 200 บ. (พร้อมรับเครื่องดื่มฟรี 1 กระป๋อง)**




22
เส้นทางการเดินทางครับ


https://www.google.co.th/maps/dir/''/Pomelo+Cafe,+Tambon+Don+Faek,+Amphoe+Nakhon+Chai+Si,+Chang+Wat+Nakhon+Pathom+73120/13.88479,100.1976398/Jardin+de+Chaisri/Sri+Wichai+Rafting+Restaurant/@13.8231647,100.2108577,14z/data=!4m37!4m36!1m10!1m1!1s0x0:0xd6f0ef14ec4e9e1!2m2!1d100.4122733!2d13.8126733!3m4!1m2!1d100.295347!2d13.7864159!3s0x30e2949cca314db3:0xad85438a0567a360!1m10!1m1!1s0x30e2ed0cdaf26aa3:0x68dbe612a1250292!2m2!1d100.2230023!2d13.8612865!3m4!1m2!1d100.2140718!2d13.9001346!3s0x30e2f26287629ed1:0x853657133dea3a0d!1m0!1m5!1m1!1s0x0:0x3b8f3e452d27155c!2m2!1d100.1942892!2d13.8092794!1m5!1m1!1s0x0:0xd1d272c560f508ae!2m2!1d100.2332522!2d13.7921092!3e0





23
เชิญที่หน้านี้เลยครับ

http://www.bmwultimatejoy.com/th/index.aspx



วิธีการ เข้าไปในเวบของเค้า แล้ว register ที่ menu ด้านขวา



หลังจากลงทะเบียนและ log in  กลับเข้ามาในหน้าเวบเค้า ก็ไปลงทะเบียน Program นี้กันได้เลย โดยใส่ VIN no. (เลขตัวรถตามสมุดคู่มือจดทะเบียน)
แต่.. เนื่องจากเค้ายังไม่ได้บันทึก VIN NO. ทั้งหมด จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาว่า “VIN Number ยังไม่ถูกระบุในระบบ” ก็ไม่เป็นไร เค้าจะเก็บหมายเลขของเราไปแล้วติดต่อเรากลับมาเอง






24
BMW Thailand ได้จัด Program พิเศษขึ้นและต้อนรับ BMW Classic ของพวกเราไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนๆ ให้ได้รับสิทธิประโยชน์ของ Program นี้ ตลอดปี  และรางวัลใหญ่ของเค้าคือ  BMW 1 Series  1 คัน  ทุกท่านที่ลงทะเบียนจะได้ลุ้นรางวัลนี้กันครับ

ส่วนสิทธิพิเศษ นั้นเค้าบอกไว้ว่ามีตลอดปี อาทิเช่น  ไปขับรถลุยหิมะที่ New Zealand ในราคาพิเศษ (BMW Thailand ออกให้ครึ่งนึง)  ฯลฯ





25
พิพิธภัณฑ์รถโบราณเจษฎาเทคนิคมิวเซียม






เส้นทางไปกินกลางวัน




ร้านแพศรีวิชัยริมแม่น้ำท่าจีน






26


แผนที่เส้นทางเลาะทุ่งนา ผ่านร้าน Pomelo Café  ระยะทางประมาณ 15.5 กม.



เส้นทางเลาะทุ่งนา ถนนเรียบๆแบบนี้





บรรยากาศร้าน Jardin De Chaisri




27
ขับ BMW  ของเราไล่เขม่า ไปชมพิพิธภัณฑ์รถโบราณเจษฎาเทคนิคมิวเซียม กัน อาทิตย์ 5 มีค.2560


Itinerary

08.00 น. นัดพบปั๊ม CALTEX ถนนกาญจนาภิเษก

08.30 น. ล้อหมุน ออกเดินทางสู่เส้นทางคดเคี้ยว เรียบกริ๊บ เลาะทุ่งนาบรรยากาศสวย ผ่านร้าน Pomelo Café
**เส้นทางเลาะทุ่งนา ระยะทางประมาณ 15.5 กม.**

09.30 น. กินกาแฟ ชมบรรยากาศ สบายๆ  ร้าน Jardin De Chaisri

10.00 น. เข้าชมพิพิธภัณฑ์ เจษฎาเทคนิคมิวเซียม

11.00 น. ออกจากพิพิธภัณฑ์ไปทานกลางวันกัน

11.45 น. ถึงร้านแพศรีวิชัยเพื่อกินกลางวันกับบรรยากาศริมแม่น้ำท่าจีนที่เย็นสบาย

13.30 น. แยกย้ายกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ
**ออกจากร้านแพศรีวิชัยตรงออกทาง พุทธมณฑลสาย 7 ได้เลย**

เชิญลงชื่อกันได้เลยครับ จะได้ทราบจำนวน ว่ากี่คัน

1. โจ๊ก  e30
2. คุณพงศ์ e21 Baur
3. พี่เป็ด  e21
4. Mark  e28
5. ต้น e24
6. พี่สุนทร e28
7. อุ้ย e28
8. คุณเนม e30
9. นวบ
10. เป้า
11. กนก e36
12. เทียน e28
13. เอ e12
14. คุณ ต่อ Flying Dutchman
15. คุณ บีเวอร์ BMW Thailand




28
มี comment ครับ


g เป็ดมีไฮดรอคลอลิค 15%เลยนะคร้าบ มิตเตอร์มัสเซิล เมจิกคลีนก็พอคร้าบ 7-9%


29
ได้ TIPS มาจาก line group




11:53 E21 Pongchat ราดน้ำให้ชุ่มๆ สาดเป็ดกระจายให้ทั่วเร็วๆ นับ1-10 แล้วฉีดน้ำแรงๆล้างออกให้หมด! 



11:53 E21 Pongchat วาวสุดๆ



11:54 E21 Pongchat แต่เลี่ยงที่จะเทน้ำยาตรงๆไปโดดพวกที่ชุบซิ้งนะครับ กัดคอไอดีกับฝาวาล์ว เจ๋งสุดๆ


30
ภาค 3

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=06DZQi8L_nI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=06DZQi8L_nI</a>

Pages: [1] 2 3 ... 150