Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

google anylytics code

Messages - ck

Pages: 1 [2] 3 4 ... 150
31
General Discussions / ็Happy Birthday โจ้ Joryor 10/04/2016
« on: April 10, 2016, 10:01:37 PM »
สุขสันต์วันเกิดแด่โจ้

ร่ำรวยเงินทอง ร่ำรวยเพื่อน ร่ำรวยมิตรภาพ นะโจ้นะ

ck



32
มาย้อนหลังวันเกิดโจ๊กครับ มาช้าดีกว่าไม่มา

สุขกาย สบายใจ ปลอดภัย มี BMW ที่อยากได้ให้ครบทุกคันนะโจ๊ก

พี่เป้า

โจ๊กขับ E28 ที่แต่ก่อนเป็นกันชนใหญ่ ตอนนี้เป็น M และล่าสุดเพาะกล้ามขยายความจุ m20 จาก 2.0 เป็น 2.7 ตามที่อยากได้ แรงนะโจ๊ก คนทำบอกมา



33
ช้าไปวันนึงนะดาว

ขอให้ สมหวัง สมใจ มีความสุข สุภาพแข็งแรง พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆตลอดไป


ดาวขับ e32 ครับ




34
BMW E12 / BMW E28 / Re: BMW E28 3966 / *ck*
« on: March 27, 2016, 12:08:00 AM »
ผลของ spring Eibach+Shock เดิม ข้างหน้า กับ Eibach+Bilstein เหลืองในด้านหลัง

หน้านิ่งขึ้น โยนตัวน้อยกว่าเดิม ท้ายเก็บตัวได้ไวเวลาโดดสะพาน  ตอนโดดสะพาน หน้าจะยวบหน่อยแต่ข้างหลังก็จะเก็บตามเก็บทันที ทำให้รถไม่ออกอาการโยนตัวมาก 

แต่เวลาเข้าโค้งเร็ว หน้าจะเอียงออกจากโค้งเยอะหน่อย (แต่ก็น้อยกว่า spring เดิมแบบรู้สึกได้ **อันนี้แน่นอน spring โหลดนี่เนาะ**) ขณะที่ ข้างหลังไม่โย้ตาม ทำให้หนึบมากขึ้น เข้าโค้งเร็วๆได้พอสมควร 

ปรับตัวเองให้เข้ากับช่วงล่าง แล้วขับให้ไม่เกิน limit ของรถ กับ limit ของตัวเองก็ปลอดภัยล่ะครับ


ck


35
BMW E12 / BMW E28 / Re: BMW E28 3966 / *ck**Eibach รอบคัน*
« on: March 26, 2016, 11:58:30 PM »
อันนี้ทำมาได้ 2-3 เดือนแล้วล่ะครับ แต่มา update ให้ได้อ่านกัน เผื่อเกิดประโยชน์

เริ่มต้นด้วยค้นในห้องเก็บของ เจอ spring เขรอะๆกองๆอยู่ เอาออกมาล้างๆๆ  พบว่า spring หลัง หน้าตามันแปลกๆ ขดมี 2 ช่วง ถี่ช่วงนึงแล้วห่างช่วงนึง  ถือไปให้โอ๊ตดู โอ๊ต ถูๆๆๆๆๆที่ข้อดู พบ wording EIBACH

spring หน้าก็มี wording เหมือนกัน เลยให่โอ๊ตจัดการใส่ให้ซะ ข้างหลังใส่กับ BILSTEIN เหลือง ข้างหน้าใส่กับโช้คเดิมติดรถ

Spring ที่บอกว่า ขดมันแปลกตา
เอามาจากห้องเก็บของ ใส่อยู่กับโช้คอะไรก็ไม่รู้ถอดออกมาวางคู่กัน



Wording ที่บอก



หลังใส่กับ Bilstein เหลือง มีร่องสำหรับเลื่อนจานรอง spring 3 ร่อง ทีแรกใช้ร่องล่าง ปรากฏว่า เตี้ยไป ท้ายห้อย สุดท้าย ใส่ร่องกลาง



ใส่ร่องล่างเตี้ยมากไป



อันนี้ SPRING หน้า



หน้าใส่กับโช้คเดิมติดรถ



ขอบบังโคลนหลังเบียดด้านใน ส่งไปให้ช่างเจ๋ง ทุบ พับขอบ  ทำให้ที่ผุทะลุเป็นรูพรุน เลยต้องไปเอาคิ้วในห้องเก็บของมาพ่นสีเทา ครอบทับ
คิ้ว



รูพรุนๆๆ



ช่างเจ๋งใส่ให้



ครอบแล้วเป็นแบบนี้ ร่องกลางเตี้ยขนาดนี้




36
REVIEW บุชปีกนกบน ของ IRELAND ENGINEERING MOTOR SPORT

หนึบ แน่น เงียบ คือคำจำกัดความที่ผมให้เค้าครับ

จุดที่รู้สึกได้ระหว่างบุชปีกนกเดิมๆกับยูรีเทนคือ

ยูรีเทนหนึบแน่นกว่าบุชยางมากๆๆ. เทียบความรู้สึกตอนเปลี่ยนบุชยางใหม่ๆกับยูรีเทนใหม่ๆ
ตอนเปลี่ยนบุชยางใหม่ ไม่รู้สึกถึงความแน่นมากขนาดนี้
ประมาณว่า บุชยางใหมกับเก่า ไม่รู้สึกต่างนัก แค่รู้สึกว่าไม่หลวมคลอนเท่านั้นเอง

ขณะที่ยูรีเทน มีเพิ่มขึ้นมาตรง แน่นมากชึ้น หนึบๆ ช่วงล่างให้ตัวได้น้อยกว่า. อาจจะสะเทือนขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่มากจนรับไม่ได้

ยูรีเทน ของ IE Motorsport เนี่ย เป็นยางตันทั้งตัว ขณะที่บุชยาง standard เป็น ยางที่หล่อเป็นแบบ ตันบางช่วงเต็มและบางช่วงไม่เต็ม เพื่อความนุ่มนวล
เราเอาประโยชน์ของยูรีเทนมาใช้ตรงที่
เนื้อเต็ม แน่นไม่โยกทำให้ช่วงล่างเรา หนึบ และมันก็ไม่ถูกโยกได้ง่ายๆเหมือนยาง ทำให้ทนทานกว่า

รูปลักษณ์ของยูรีเทน เนื้อแน่นๆเต็ม




ขณะที่บุชยาง standard เป็นแบบนี้

อันนี้ของเก่า



ของใหม่



ราคาเค้า 99 USD แต่ค่าส่ง 114 USD ครับ



มีอีกเจ้านึง จาก UK ยี่ห้อ Power Flex ราคาถูกกว่าครับ
บุชตัวนี้คือหมายเลข 1






37
เมื่อวาน 23 มีนา วันเกิดสันต์ เพื่อนผมอีกคน และเป็น สมาชิก club เรามานานแสนนานนน

ขอให้สันต์ ประสบความสำเร็จในทุกๆสิ่งที่หวังและตั้งใจนะ


ช้าวันนึง ไม่ว่าไรนะสันต์






38
General Discussions / HAPPY BIRTHDAY TO ตู่ 3500
« on: March 22, 2016, 10:48:56 AM »
สุขสันต์วันเกิดแด่ตู่

ขอให้ตู่มีสุขภาพแข็งแรง แคล้วคลาดปลอดภัย พบเจอแต่สิ่งดีๆ

มีรถที่ชอบให้ครบทุกคันนะตู่นะ   8)







39
ซื้อคิ้วพลาสติกโครเมี่ยมมานานล่ะ ได้มีโอกาสติดซะที



ง่ายๆเลยครับ ถอดกระจังหน้าออกมา ล้างให้สะอาด ปล่อยให้แห้ง แล้วก็เอาคิ้วมาทาบ ตัดคิ้วเป็นช่วงๆ แล้วก็ติดๆๆ




ตอนใส่มีผู้ช่วยอายุ 3 ขวบ 4 เดือน


ติดแล้วผมว่าดูคมขึ้น





40
BMW E12 / BMW E28 / Re: BMW E28 3966 / *ck*
« on: March 21, 2016, 09:23:23 PM »
ตอบภู่

อู่ช่างเจ๋ง แต่เค้าทำงานคนเดียว จะใช้เวลานานมากๆๆ

ck


41
REVIEW สั้นๆก่อนครับ เพราะว่า เหลือบุชตัวช่วยพวงมาลัยที่ต้องเปลี่ยน

ที่รู้สึกได้ทันที คือ หนึบ แน่นกว่าเมื่อเทีรยบกับตอนเปลี่ยนบุชยาง standard (เมื่อตอนที่เปลี่ยนบุชยางเข้าไป ไม่รู้สึกแตกต่างจากตอนที่ไม่ได้ใส่ซักเท่าไหร่)

เรื่องสะเทือนมั้ย ความรู้สึกผมครับ สะเทือนกว่าบุชยางครับ แต่ไม่มากจนรับไม่ได้  เดี๋ยวขอขับเส้นทางประจำๆซักพักก่อน แล้วน่าจะบอกได้มากกว่านี้ครับ

ck


42
บุชที่ถอดออกจากรถ เมื่อเดือน กันยายนปีที่แล้ว เยินซะแล้ว  5 เดือนเอง แกนกลางโยกได้เลยครับ







ฃ่างอัดบุชเข้าไป



ใส่แกนกลางล่ะ


บุฃตัวเก่าถูกอัดออกแล้ว  แต่ไม่ต้องซ่อมล่ะ เก็บไว้ก่อน



ร้านนี้ครับที่บอกว่าจ้อแนะนำมา





43
เมื่อวาน (เสาร์ 12/03/2016) พา e28 3966 wxซ่อมลูกหมากกับใส่บุชยูรีเทน ตัวสีแดง (Ireland Engineering Motor sport)

เจ้าของร้านนี้ก็ดีมากๆๆ. ผมน่ะเอาปีกนกที่ลูกหมากเสียแล้วมาจากบ้าน กะจะให้เค้าซ่อมลูกหมากแล้วใส่บุชแดงรอเลย ระหว่างนั้นก็ให้ช่างถอดของเก่าออก จะได้ไม่เสียเวลา  กะว่าลูกหมากตัวที่ติดกับรถเสียด้วยแน่ๆ. พอถอดออกมา ลูกหมากยังใช้ได้ ผมก็เอาน่ะ ให้เค้าซ่อมลูกหมากแล้วนี่ เลยตามเลย

แต่ เจ้าของร้าน บอกว่า ให้เอาปีกนกตัวเก่าจากรถใส่บุชสิ ลูกหมากยังใช้ได้ จะได้ไม่ต้องเสียตังค์
ลูกหมากที่ซ่อมก็ควักออกมาแล้วด้วย เค้าบอกว่าไม่เป็นไร ให้เก็บไว้เป็น spare

ร้านนี้จ้อแนะนำมา. ซ่อมลูกหมากปีกนก 450 บาทต่อตัว. ค่าแรงถอดใส่พร้อมอัดบุช 2 ข้าง 400
แต่ของผมไม่ต้องซ่อมลูกหมากเลยเสียตังค์แค่ 400 บาทเท่านั้น

ที่กล่าวถึงเพราะเจอคนดีครับ อย่างน้อยเค้าก็มีจิตใจดี. เลยไม่ได้ลองเลยว่าซ่อมลูกหมากกับเค้าแล้วจะทนแค่ไหน แต่ต้องได้เจอกันอีกแน่ๆ

URETHANE FRONT UPPER CONTROL ARM BUSHINGS FOR E28
เค้าระบุว่าเป็น UPGRADE PART จากสำนัก  Ireland Engineering Motor sport



ใกล้ๆ



มี PROTHANE มาให้ใส่ด้วย






44
ก่อนนี้เคยมีคนสั่ง อันละ 4500 ครับ

ใช้แปลงเอาครับ ของ e30 / e34 อันละ พันกว่าบาท

ck



45
โดด

คุยกับนวบเลย

089-665-6900

ck


46
AF Guage แบบที่ติดไว้ในรถ  ผมเคยซื้อมาติด e28 7666 หน้าตาแบบนี้ 600 บาท  ต่อจาก O2 Censor




นุ๊ก

ที่เครื่องไม่เร่งรอบตอนเครื่องเย็น ให้ check วาล์วเรื่อดำน้ำ (ไม่รู้ใครตั้งชื่อ เค้าว่าหน้าตามันเหมือนเรือดำน้ำ)

วาล์วตัวนี้ทำหน้า เร่งรอบ ตอนเครื่องเย็น (น้ำยังไม่ร้อนผ่านตัวมัน) ก็จะปล่อยอากาศเข้าระบบไอดี เมื่อน้ำร้อนขึ้น วาล์วก็จะปิด ไม่ปล่อยอากาศ รอบก็จะลดลง

หน้าตา วาล์วเครื่องบิน/วาล์วเรือดำน้ำ (Throttle bypass valve) ท่อด้านล่างกุดหายไปทั้ง 2 ด้าน



อ่านเรื่องของระบบนี้ได้ที่ link นี้

http://bmwe12thailand.com/board/index.php/topic,3242.msg38823.html#msg38823

ck






47
CLIP E39 JZ Turbo ของโหน่ง

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7WolYjL9ASo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7WolYjL9ASo</a>


48
CLIP E30 ALPINA B6 3.5 ของตู่

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-csanp87h0o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-csanp87h0o</a>

49
ฟังเสียง m20 2.5  กัน

รอบแรก สายไฟ test ไม่แน่น  รอบ 2  ส่วนผสมบางไป

อันนี้เป็นรอบที่ 3 หลังจาก ปรับทุกอย่างลงตัวแล้ว

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=hpT3V1J1o8I" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=hpT3V1J1o8I</a>




50
E21 M60 2.0 คาร์บู  SOLEX 4A1 เดิมๆ ของพี่เป็ด

คันนี้เป็นอีกคันนึงที่น่าประทับใจมากครับ เครื่องตัวเนี้ย standard 121 ม้า แต่วัดออกมา  คูณแล้วไป 121 ม้า ถือว่าสมบูรณ์มากๆเครื่องนึงเลย เริ่มต้น AF Ratio หนาไป แต่พวกเราปรับกันไม่เป็น
เลยเทสทั้งแบบนั้น หลังจากเทสช่างวิชัยบอกว่า ที่รอบสูง AF Ratio พอดีแล้ว





96.88 x 1.25 = 121.1  /  แรงบิด (torque)   280



อีกคันนึง พี่เอ test ไปแล้ว (ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้) ขอร่วมหารด้วยซึ่งจริงๆแล้วพี่เอไม่ต้องหารก็ได้ แต่ด้วยน้ำใจของพี่เอครับ ขอบคุณพี่เอมาณ.ที่นี้ครับ

ถ่ายรูปหมู่



ขอบคุณช่างวิชัย พวกเรามากันแต่เช้า ปลุกมาจากที่นอน  บริการพวกเราด้วยใจจริงๆ

ขอบคุณสมาชิกที่มาร่วมกิจกรรมนี้ ได้เป็น case study ให้ผมได้เขียนเล่าเรื่องให้ได้รับรู้กัน

สรุปครับ ได้ความสนุกสนานตามประสา BCT Meeting ได้ความรู้ ได้ประสบการณ์ ที่คุ้มค่ามากๆๆครับ

อยากให้มีกิจกรรมแบบนี้อีกมั้ยครับ

ck


51
E28 M20 2.0 L-jet เดิมๆของนุ๊กที่มาจากพัทยา ถามว่าทำไมเครื่องเดิมๆถึงอยากขึ้น test ไม่ใช่เพราะอยากจะ test แรงม้าหรอก แต่ นุ๊กอยากจะจูน AF 



เริ่มต้นจาก AF หนาๆๆๆๆ มากๆๆๆๆ ผมเปิดฝา airflow หมุนลดลง 10 กว่าแก๊กเลยเชียวกว่าจะพอดี พอ เริ่ม run ปรากฏว่า AF บางลงจนคุณวิชัยบอกว่า ไม่ควร test ต่อไป

เหตุผลเพราะ ปั๊มเบนซิน (ปั๊มติ๊ก) ถอย ที่รอบสูงๆปั๊มเบนซินดันน้ำมันมาไม่พอ





นุ๊กบอกว่าเพิ่งเปลี่ยนปั๊มเบนซินมาได้ไม่นาน โดยซื้อของเทียบสีฟ้าๆราคา 1700 บาท
ผมกับนุ๊กสรุปกันว่า การ test ของที่นี่เค้าเน้น performance สุดๆ เราเองต้องมาวิเคราะห์เพื่อให้เข้ากับการใช้งานของเรา ดังนั้นปั๊มเบนซินตัวเนี้ย เพียงพอต่อการใช้งานปกติครับ



52
E28 M20 2.5 ของผมเอง เที่ยวนี้ขอลอง ECU standard กับ ECU ที่ใส่ Performance Chip ของเจี๊ยบ เพื่อเปรียบเทียบกันว่าต่างกันขนาดไหน





เนื่องจากเป็นรถของผมเอง เลยมีรายละเอียดเยอะหน่อยนะครับ เพื่อให้ท่านไว้เป็นข้อมูล

เริ่มต้น ช่างวิชัยเร่งๆดูการตอบสนอง บอกว่า af บางไป ผมก็เปิดฝา airflow meter ปรับเฟืองกันเลย เลื่อนไป 4 แก๊ก พอเดินเครื่องเพื่อเทส ช่างวิชัยบอกว่า บางไปอีกนิด เลยเพิ่มไปอีก 1 แก๊ก วัดม้ารอบแรก ได้ 135.55 ม้า คูณแล้ว เท่ากับ 169.5 ม้า แรงบิด (torque) ให้ดูที่ค่าที่เรียบๆเท่ากับ  190

รอบ 2 เปลี่ยน ECU ที่ใส่ Performance Chip ผลได้ 138.49 ม้า คูณแล้วเท่ากับ  173.2 ม้า  / แรงบิด (torque)  180 ต่ำกว่านิดหน่อย

แต่.. ที่ต่างกันก็คือ

ที่รอบกลางๆ ECU เดิม ดีกว่า แต่พอไปรอบสูง ECU+ Performance Chip ไปได้ดีกว่า

ช่างวิชัยอธิบายว่า motronic จะปรับองศาไฟจุดระเบิดไม่ได้ ยกเว้นจะใช้ computer เข้าไป reprogram เค้า หรือ ใส่ Performance Chip ซึ่ง คาดว่า Performance Chip ตัวนี้ ปรับองศาไฟจุดระเบิดให้สูงขึ้นที่รอบสูง จึงทำให้รอบสูงลื่นกว่า

สำหรับผม รอบใช้งานคือรอบกลาง เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นต้องหา Performance Chip มาใส่ให้เปลืองตังค์ครับ

135.55 x 1.25 = 169.5  แรงม้า  /  แรงบิด (torque)  190
138.49 x 1.25 = 173.2 แรงม้า / แรงบิด (torque)  180





53
E39 เครื่อง เจ เทอร์โบของโหน่ง คันนี้เสียงโหด น่ากลัวมาก



เค้าบอกว่า I DON’T LIKE M52 I LIKE JZ VERY MUCH



262.93 x 1.25 = 328.7  / แรงบิด (torque)   360.68





54
E30 เรื่อง M42 twin cam ของเจี๊ยบ คันนี้มาจากหาดใหญ่ เดินสายร่วมงาน  จำไม่ได้ว่า af ตอนเริ่มต้นเป็นยังไง แต่ม้าออกมาได้พอประมาณครับ







101.24 x 1.25 = 126.6 แรงม้า ส่วน แรงบิด (torque)  แกว่งมาก ใช้ค่าสูงสุดไม่ได้ ช่างวิชัยบอกว่าให้ดูที่ค่าคงที่



ช่างวิชัยบอกว่า ที่กราฟแกว่งมาก เกิดจาก น้ำมันจ่ายไม่สม่ำเสมอ ไม่ปั๊มติ๊กถอยก็ หัวฉีดมีปัญหา


55
E21 ของคุณพงษ์





ผูกแน่นหนา





คันนี้เป็นเครื่อง M10 twin carb ทีแรกคุณพงษ์เข้าใจว่านมหนูจ่ายน้ำมันเล็กไป จึงได้เปลี่ยนเบอร์ที่ใหญ่กว่าเพื่อจะวัด



แต่หลังจากประกอบอุปกรณ์ต่างๆเข้าไป รวมถึง af meter พบว่า หนาไปครับ คุณพงษ์จึงได้เปลี่ยนนมหนูกันเดี๋ยวนั้นเลย พร้อมกับ ปรับองศาไฟจุดระเบิดด้วย





ปั่นๆๆๆๆ



ผลที่ได้ ไม่เยอะครับ เนื่องจาก vacuum จานจ่ายที่ คาร์บูเรเตอร์ต้องดูดเพื่อปรับให้ไฟแก่ตอนเร่งไม่ได้ต่อ

**อธิบายคร่าวๆได้ว่า ระบบจานจ่ายจะต้องมีท่อ vacuum ที่ต่อจาก ลิ้นเร่ง (ทั้งคาร์บูและหัวฉีดมี) เพื่อดูดให้ข้างในของจานจ่ายขยับให้ **ไฟแก่** เมื่อกดคันเร่ง ถ้าไม่ได้ต่อ เครื่องยนต์ก็จะไม่มีแรงตอนที่กดคันเร่งครับ**

ข่างวิฃัยอธิบายเรื่อง AF Ratio



75.89 x 1.25 = 94.9 แรงม้า  /  แรงบิด (torque)  114.86





56
เริ่มกันเลย

E30 B6 3.5 ALPINA ของตู่ขึ้นเป็นคันแรกครับ ด้วยเครื่อง m30 3.5 Modified เสียงหวานเร้าใจ






ผูกๆๆๆ



ช่วยกันลุ้นกับตู่










ผลที่ได้ 190.07 x 1.25 = 237.6 แรงม้า แรงบิด (torque) มหาศาล  357.27







ดาว e32 มาจากชลบุรี แต่ e32 ไม่พร้อมเลยไม่ได้เอามา





57
DYNO Meeting at DYNO KING อ่อนนุช

เมื่อ อาทิตย์ 31 มกราคม ผมได้จัด BCT Dyno and Mini Meeting กันครับ พวกเราได้ไปขึ้นเครื่อง dyno เพื่อวัดแรงม้ากันที่ DYNO KING อ่อนนุช  แต่สิ่งที่พวกเราได้มากกว่าการได้รู้ว่ารถของเรามีกี่ม้าก็คือ รถพวกเราที่ขึ้น dyno ได้วัด AF Ratio กันด้วย

AF Ratio คร่าวๆคืออัตราส่วนผสมระกว่า A = Air อากาศ กับ  F  = Fuel  เชื้อเพลิง

ที่สำคัญมากๆๆก็คือ ช่างวิชัย เจ้าของ dyno king  เต็มใจวัดให้ทุกคันโดยไม่มีอาการเบื่อเลย

เครื่อง dyno meter ของที่ DYNOKING แห่งนี้ ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก NASCAR ครับ ตัวเลขแรงม้าที่ได้จะเป็นค่าจาก flywheel ต้องเอามาคูณ 1.25 เพื่อให้ได้ค่าแรงม้าเดียวกับโรงงาน ส่วนค่าแรงบิดไม่ต้องคูณ



การขึ้นเทสครั้งนี้ BCT ของพวกเรา ได้ราคาพิเศษมากๆโดย พี่เอ 6throtles ที่สนิทสนมกับช่างวิชัยมานานแสนนาน เหมาทั้งวัน 6,000 บาท กี่คันกี่ run ก็ได้ ครั้งนี้เราขึ้นกัน 8 ครับ หารกัน คันละ 750 บาทเท่านั้น วิ่งกัน คนละ 2-3 run มีการจูนไปด้วย โดยพวกเราจูนกันเองครับ

สมาชิกที่ร่วมสังเกตการณ์ได้แก่ บอล e28, ดาว e32, โจ้ Joryor e28, กีกี้ e24 และ เทียน e28 tiankung

ช่างวิชัย





58
พรุ่งนี้แล้วครับ

เชิญสมาชิกทุกๆท่าน ทั้งรู้จักและไม่รู้จักดาว มาร่วมเป็นเกียรติแกบ่าว สาวนะครับ

เราจัดเป็น MINI MEETING กันเลยครับ

บ่าย 2 ณ โบสถ์  ABAC บางนา

ck



59
อาทิตย์ 31 มค. พรุ่งนี้แล้วครับ

เชิญสมาชิกทั้งใหม่และเก่ามาพบกันครับ

 update  ผู้ที่จะขึ้น dyno test กันครับ


1. โหน่ง e39
2. คุณซิงห์ e28
3. ตู่  e30
4. คุณพงษ์  e21
5. เจี๊ยบ   e30
6. เป้า   e12
7. ดาว e32
8. กีกี้  e24 
9. พี่เอ   e34
10.
11.
12.
13.

ck

60
สมาชิกที่จะชึ้น DYNO ครับ

1. โหน่ง e39
2. คุณซิงห์ e28
3. ตู่  e30
4. คุณพงษ์  e21
5. เจี๊ยบ   e30
6. เป้า   e12
7. ดาว e32
8. กีกี้  e24 
9. พี่เอ   e34
10.
11.
12.
13.

ck

Pages: 1 [2] 3 4 ... 150